Bạn có biết, mỗi năm tại Việt Nam có khoảng

160

.

000

người mắc lao mới.

0

.

000

người tử vong do lao.

20

%

số người mắc lao trong cộng đồng chưa được phát hiện.

Làm thế nào để Việt Nam
chiến thắng bệnh lao?

45

%

NGƯỜI MẮC LAO
LÀ NGƯỜI NGHÈO*

Khó khăn tài chính là một trong những rào cản lớn nhất trên hành trình chấm dứt lao tại Việt Nam.

Nhiều người không thể bắt đầu điều trị, hoặc phải dừng điều trị, do những khó khăn về tài chính, dẫn tới tái phát bệnh, ảnh hưởng tới bản thân người bệnh và gây nguy cơ lây nhiễm cho người thân và cộng đồng.

Làm thế nào đ đng hành cùng cng đng chu nh hưng bi lao vưt qua căn bnh này?

BẠN CÓ THỂ LÀ

“MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Tiếp nối hành trình hỗ trợ bệnh lao, năm 2025, tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT), với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao (PASTB), khởi động chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức mang tên "Một Trong Số Đó", với sự ủng hộ từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).

Chiến dịch hướng tới:

Kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng để cùng giảm gánh nặng tài chính cho người chịu ảnh hưởng bởi lao.

Góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh lao và xóa bỏ kỳ thị với cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi lao.

LAN TỎA THÔNG ĐIỆP 

“MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Bất kỳ ai cũng có thể hành động, và nếu bạn sẵn sàng, bạn sẽ là một trong những người cùng tạo nên sự thay đổi, góp phần đẩy lùi bệnh lao khỏi cộng đồng ♥.

Hưởng ứng chiến dịch, cuộc thi thiết kế “MỞ LÒNG - PHÒNG LAO” được tổ chức vào tháng 3 năm 2025 nhằm lan tỏa nhận thức, khơi dậy sự thấu cảm và thúc đẩy hành động vì một Việt Nam không còn bệnh lao.

CUỘC THI THIẾT KẾ 

“MỞ LÒNG -
PHÒNG LAO!”

"MỞ LÒNG - PHÒNG LAO" là cuộc thi Thiết kế sticker với sự đồng hành từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).


Cuộc thi kêu gọi sự sáng tạo từ cộng đồng qua các thiết kế sticker với thông điệp ý nghĩa trên hành trình điều trị.


Mỗi bộ sticker là sự góp sức nâng cao nhận thức về bệnh lao, thể hiện tinh thần sẻ chia với người chịu ảnh hưởng bởi lao.


Để từ đó, thông điệp "Bạn có thể là "Một trong số đó" được chính cộng đồng lan tỏa theo những cách riêng của mỗi người.

CUỘC THI THIẾT KẾ 

“MỞ LÒNG -
PHÒNG LAO!”

"MỞ LÒNG - PHÒNG LAO" là cuộc thi Thiết kế sticker với sự đồng hành từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).


Cuộc thi kêu gọi sự sáng tạo từ cộng đồng qua các thiết kế sticker với thông điệp ý nghĩa trên hành trình điều trị.


Mỗi bộ sticker là sự góp sức nâng cao nhận thức về bệnh lao, thể hiện tinh thần sẻ chia với người chịu ảnh hưởng bởi lao.


Để từ đó, thông điệp "Bạn có thể là "Một trong số đó" được chính cộng đồng lan tỏa theo những cách riêng của mỗi người.

SỐ LƯỢNG BÀI

THAM GIA CUỘC THI

45

Nhìn lại hành trình

cuộc thi “Mở Lòng - Phòng Lao”

ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

Cuộc thi được tổ chức với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh Lao,
Tổ chức Stop TB Partnership, Tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT),
Nhóm Cố vấn Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh lao, Trường Đại học CMC,
cùng sự tham gia của các chuyên gia và các bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội.

CM ƠN BN

ĐÃ CHUNG TAY GIÚP VIỆT NAM CHIẾN THẮNG BỆNH LAO

Bạn có biết, mỗi năm tại Việt Nam có khoảng

160

.

000

người mắc lao mới.

0

.

000

người tử vong do lao.

20

%

số người mắc lao trong cộng đồng chưa được phát hiện.

Làm thế nào để Việt Nam
chiến thắng bệnh lao?

45

%

NGƯỜI MẮC LAO
LÀ NGƯỜI NGHÈO*

Khó khăn tài chính là một trong những rào cản lớn nhất trên hành trình chấm dứt lao tại Việt Nam.

Nhiều người không thể bắt đầu điều trị, hoặc phải dừng điều trị, do những khó khăn về tài chính, dẫn tới tái phát bệnh, ảnh hưởng tới bản thân người bệnh và gây nguy cơ lây nhiễm cho người thân và cộng đồng.

Làm thế nào đ đng hành cùng cng đng

chu nh hưng bi lao vưt qua căn bnh này?

BẠN CÓ THỂ LÀ “MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Tiếp nối hành trình hỗ trợ bệnh lao, năm 2025, tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT), với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao (PASTB), khởi động chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức mang tên "Một Trong Số Đó", với sự ủng hộ từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).

Chiến dịch hướng tới:

Kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng để cùng giảm gánh nặng tài chính cho người chịu ảnh hưởng bởi lao.

Góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh lao và xóa bỏ kỳ thị với cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi lao.

LAN TỎA THÔNG ĐIỆP 

“MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Bất kỳ ai cũng có thể hành động, và nếu bạn sẵn sàng, bạn sẽ là một trong những người cùng tạo nên sự thay đổi, góp phần đẩy lùi bệnh lao khỏi cộng đồng ♥.

Hưởng ứng chiến dịch, cuộc thi thiết kế “MỞ LÒNG - PHÒNG LAO” được tổ chức vào tháng 3 năm 2025 nhằm lan tỏa nhận thức, khơi dậy sự thấu cảm và thúc đẩy hành động vì một Việt Nam không còn bệnh lao.

CUỘC THI THIẾT KẾ 

“MỞ LÒNG - PHÒNG LAO!”

"MỞ LÒNG - PHÒNG LAO" là cuộc thi Thiết kế sticker với sự đồng hành từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).


Cuộc thi kêu gọi sự sáng tạo từ cộng đồng qua các thiết kế sticker với thông điệp ý nghĩa trên hành trình điều trị.


Mỗi bộ sticker là sự góp sức nâng cao nhận thức về bệnh lao, thể hiện tinh thần sẻ chia với người chịu ảnh hưởng bởi lao.


Để từ đó, thông điệp "Bạn có thể là "Một trong số đó" được chính cộng đồng lan tỏa theo những cách riêng của mỗi người.

SỐ LƯỢNG BÀI

THAM GIA CUỘC THI

45

Nhìn lại hành trình

cuộc thi “Mở Lòng - Phòng Lao”

ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

Cuộc thi được tổ chức với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh Lao,
Tổ chức Stop TB Partnership, Tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT),
Nhóm Cố vấn Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh lao, Trường Đại học CMC,
cùng sự tham gia của các chuyên gia và các bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội.

CM ƠN BN

ĐÃ CHUNG TAY CÙNG
VIỆT NAM CHIẾN THẮNG BỆNH LAO

Website được thực hiện trong khuôn khổ Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh Lao (RTC) tại Việt Nam, với sự hỗ trợ từ Stop TB Partnership, Friends for International Tuberculosis Relief và các đối tác.

© 2023 Friends for International Tuberculosis Relief (FIT). All rights reserved.

Website được thực hiện trong khuôn khổ Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh Lao (RTC) tại Việt Nam, với sự hỗ trợ từ Stop TB Partnership, Friends for International Tuberculosis Relief và các đối tác.

© 2023 Friends for International Tuberculosis Relief (FIT). All rights reserved.

Website được thực hiện trong khuôn khổ Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh Lao (RTC) tại Việt Nam, với sự hỗ trợ từ Stop TB Partnership, Friends for International Tuberculosis Relief và các đối tác.

© 2023 Friends for International Tuberculosis Relief (FIT). All rights reserved.

Website được thực hiện trong khuôn khổ Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh Lao (RTC) tại Việt Nam, với sự hỗ trợ từ Stop TB Partnership, Friends for International Tuberculosis Relief và các đối tác.

© 2023 Friends for International Tuberculosis Relief (FIT). All rights reserved.

Tìm hiểu thêm về dự án trên:

Website được thực hiện trong khuôn khổ Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh Lao (RTC) tại Việt Nam, với sự hỗ trợ từ Stop TB Partnership, Friends for International Tuberculosis Relief và các đối tác.

© 2023 Friends for International Tuberculosis Relief (FIT). All rights reserved.

Tìm hiểu thêm về dự án trên:

Website được thực hiện trong khuôn khổ Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh Lao (RTC) tại Việt Nam, với sự hỗ trợ từ Stop TB Partnership, Friends for International Tuberculosis Relief và các đối tác.

© 2023 Friends for International Tuberculosis Relief (FIT). All rights reserved.

Tìm hiểu thêm về dự án trên:

Bạn có biết, mỗi năm tại Việt Nam có khoảng

160

.

000

người mắc lao mới.

0

.

000

người tử vong do lao.

20

%

số người mắc lao trong cộng đồng chưa được phát hiện.

Làm thế nào để Việt Nam
chiến thắng bệnh lao?

45

%

NGƯỜI MẮC LAO
LÀ NGƯỜI NGHÈO*

Khó khăn tài chính là một trong những rào cản lớn nhất trên hành trình chấm dứt lao tại Việt Nam.

Nhiều người không thể bắt đầu điều trị, hoặc phải dừng điều trị, do những khó khăn về tài chính, dẫn tới tái phát bệnh, ảnh hưởng tới bản thân người bệnh và gây nguy cơ lây nhiễm cho người thân và cộng đồng.

Làm thế nào đ đng hành cùng cng đng

chu nh hưng bi lao vưt qua căn bnh này?

BẠN CÓ THỂ LÀ “MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Tiếp nối hành trình hỗ trợ bệnh lao, năm 2025, tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT), với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao (PASTB), khởi động chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức mang tên "Một Trong Số Đó", với sự ủng hộ từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).

Chiến dịch hướng tới:

Kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng để cùng giảm gánh nặng tài chính cho người chịu ảnh hưởng bởi lao.

Góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh lao và xóa bỏ kỳ thị với cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi lao.

LAN TỎA THÔNG ĐIỆP 

“MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Bất kỳ ai cũng có thể hành động, và nếu bạn sẵn sàng, bạn sẽ là một trong những người cùng tạo nên sự thay đổi, góp phần đẩy lùi bệnh lao khỏi cộng đồng ♥.

Hưởng ứng chiến dịch, cuộc thi thiết kế “MỞ LÒNG - PHÒNG LAO” được tổ chức vào tháng 3 năm 2025 nhằm lan tỏa nhận thức, khơi dậy sự thấu cảm và thúc đẩy hành động vì một Việt Nam không còn bệnh lao.

CUỘC THI THIẾT KẾ 

“MỞ LÒNG - PHÒNG LAO!”

"MỞ LÒNG - PHÒNG LAO" là cuộc thi Thiết kế sticker với sự đồng hành từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).


Cuộc thi kêu gọi sự sáng tạo từ cộng đồng qua các thiết kế sticker với thông điệp ý nghĩa trên hành trình điều trị.


Mỗi bộ sticker là sự góp sức nâng cao nhận thức về bệnh lao, thể hiện tinh thần sẻ chia với người chịu ảnh hưởng bởi lao.


Để từ đó, thông điệp "Bạn có thể là "Một trong số đó" được chính cộng đồng lan tỏa theo những cách riêng của mỗi người.

CUỘC THI THIẾT KẾ 

“MỞ LÒNG - PHÒNG LAO!”

"MỞ LÒNG - PHÒNG LAO" là cuộc thi Thiết kế sticker với sự đồng hành từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).


Cuộc thi kêu gọi sự sáng tạo từ cộng đồng qua các thiết kế sticker với thông điệp ý nghĩa trên hành trình điều trị.


Mỗi bộ sticker là sự góp sức nâng cao nhận thức về bệnh lao, thể hiện tinh thần sẻ chia với người chịu ảnh hưởng bởi lao.


Để từ đó, thông điệp "Bạn có thể là "Một trong số đó" được chính cộng đồng lan tỏa theo những cách riêng của mỗi người.

SỐ LƯỢNG BÀI

THAM GIA CUỘC THI

45

Nhìn lại hành trình

cuộc thi “Mở Lòng - Phòng Lao”

ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

Cuộc thi được tổ chức với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh Lao,
Tổ chức Stop TB Partnership, Tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT),
Nhóm Cố vấn Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh lao,
Trường Đại học CMC, cùng sự tham gia của các chuyên gia và
các bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội.

CM ƠN BN

ĐÃ CHUNG TAY CÙNG
VIỆT NAM CHIẾN THẮNG BỆNH LAO

Bạn có biết, mỗi năm tại Việt Nam có khoảng

160

.

000

người mắc lao mới.

0

.

000

người tử vong do lao.

20

%

số người mắc lao trong cộng đồng
chưa được phát hiện.

Làm thế nào để Việt Nam
chiến thắng bệnh lao?

45

%

NGƯỜI MẮC LAO LÀ NGƯỜI NGHÈO

Khó khăn tài chính là một trong những rào cản lớn nhất trên hành trình chấm dứt lao tại Việt Nam.

Nhiều người không thể bắt đầu điều trị, hoặc phải dừng điều trị, do những khó khăn về tài chính, dẫn tới tái phát bệnh, ảnh hưởng tới bản thân người bệnh và gây nguy cơ lây nhiễm cho người thân và cộng đồng.

Làm thế nào đ đng hành cùng cng đng chu nh hưng bi lao vưt qua căn bnh này?

BẠN CÓ THỂ LÀ “MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Tiếp nối hành trình hỗ trợ bệnh lao, năm 2025, tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT), với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao (PASTB), khởi động chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức mang tên "Một Trong Số Đó", với sự ủng hộ từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).

Chiến dịch hướng tới:

Kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng để cùng giảm gánh nặng tài chính cho người chịu ảnh hưởng bởi lao.

Góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh lao và xóa bỏ kỳ thị với cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi lao.

LAN TỎA THÔNG ĐIỆP 

“MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Bất kỳ ai cũng có thể hành động, và nếu bạn sẵn sàng, bạn sẽ là một trong những người cùng tạo nên sự thay đổi, góp phần đẩy lùi bệnh lao khỏi cộng đồng ♥.

Hưởng ứng chiến dịch, cuộc thi thiết kế “MỞ LÒNG - PHÒNG LAO” được tổ chức vào tháng 3 năm 2025 nhằm lan tỏa nhận thức, khơi dậy sự thấu cảm và thúc đẩy hành động vì một Việt Nam không còn bệnh lao.

CUỘC THI THIẾT KẾ 

“MỞ LÒNG - PHÒNG LAO!”

"MỞ LÒNG - PHÒNG LAO" là cuộc thi Thiết kế sticker với sự đồng hành từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).


Cuộc thi kêu gọi sự sáng tạo từ cộng đồng qua các thiết kế sticker với thông điệp ý nghĩa trên hành trình điều trị.


Mỗi bộ sticker là sự góp sức nâng cao nhận thức về bệnh lao, thể hiện tinh thần sẻ chia với người chịu ảnh hưởng bởi lao.


Để từ đó, thông điệp "Bạn có thể là "Một trong số đó" được chính cộng đồng lan tỏa theo những cách riêng của mỗi người.

CUỘC THI THIẾT KẾ 

“MỞ LÒNG - PHÒNG LAO!”

"MỞ LÒNG - PHÒNG LAO" là cuộc thi Thiết kế sticker với sự đồng hành từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).


Cuộc thi kêu gọi sự sáng tạo từ cộng đồng qua các thiết kế sticker với thông điệp ý nghĩa trên hành trình điều trị.


Mỗi bộ sticker là sự góp sức nâng cao nhận thức về bệnh lao, thể hiện tinh thần sẻ chia với người chịu ảnh hưởng bởi lao.


Để từ đó, thông điệp "Bạn có thể là "Một trong số đó" được chính cộng đồng lan tỏa theo những cách riêng của mỗi người.

SỐ LƯỢNG BÀI

THAM GIA CUỘC THI

45

Nhìn lại hành trình

cuộc thi “Mở Lòng - Phòng Lao”

ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

Cuộc thi được tổ chức với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh Lao, Tổ chức Stop TB Partnership, Tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT),
Nhóm Cố vấn Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh lao, Trường Đại học CMC,
cùng sự tham gia của các chuyên gia và các bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội.

CM ƠN BN

ĐÃ CHUNG TAY GIÚP VIỆT NAM CHIẾN THẮNG BỆNH LAO

Bạn có biết, mỗi năm tại Việt Nam có khoảng

160

.

000

người mắc lao mới.

0

.

000

người tử vong do lao.

20

%

số người mắc lao trong cộng đồng chưa được phát hiện.

Làm thế nào để Việt Nam
chiến thắng bệnh lao?

45

%

NGƯỜI MẮC LAO
LÀ NGƯỜI NGHÈO*

Khó khăn tài chính là một trong những rào cản lớn nhất trên hành trình chấm dứt lao tại Việt Nam.

Nhiều người không thể bắt đầu điều trị, hoặc phải dừng điều trị, do những khó khăn về tài chính, dẫn tới tái phát bệnh,

ảnh hưởng tới bản thân người bệnh và gây nguy cơ lây nhiễm cho người thân và cộng đồng.

Làm thế nào đ đng hành cùng cng đng

chu nh hưng bi lao vưt qua căn bnh này?

BẠN CÓ THỂ LÀ “MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Tiếp nối hành trình hỗ trợ bệnh lao, năm 2025, tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT), với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao (PASTB), khởi động chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức mang tên "Một Trong Số Đó", với sự ủng hộ từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).

Chiến dịch hướng tới:

Kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng để cùng giảm gánh nặng tài chính cho người chịu ảnh hưởng bởi lao.

Góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh lao và xóa bỏ kỳ thị với cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi lao.

LAN TỎA THÔNG ĐIỆP 

“MỘT TRONG SỐ ĐÓ”

Bất kỳ ai cũng có thể hành động, và nếu bạn sẵn sàng, bạn sẽ là một trong những người cùng tạo nên sự thay đổi, góp phần đẩy lùi bệnh lao khỏi cộng đồng ♥.

Hưởng ứng chiến dịch, cuộc thi thiết kế “MỞ LÒNG - PHÒNG LAO” được tổ chức vào tháng 3 năm 2025 nhằm lan tỏa nhận thức, khơi dậy sự thấu cảm và thúc đẩy hành động vì một Việt Nam không còn bệnh lao.

CUỘC THI THIẾT KẾ 

M LÒNG - PHÒNG LAO!

"MỞ LÒNG - PHÒNG LAO" là cuộc thi Thiết kế sticker với sự đồng hành từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).


Cuộc thi kêu gọi sự sáng tạo từ cộng đồng qua các thiết kế sticker với thông điệp ý nghĩa trên hành trình điều trị.


Mỗi bộ sticker là sự góp sức nâng cao nhận thức về bệnh lao, thể hiện tinh thần sẻ chia với người chịu ảnh hưởng bởi lao.


Để từ đó, thông điệp "Bạn có thể là "Một trong số đó" được chính cộng đồng lan tỏa theo những cách riêng của mỗi người.

CUỘC THI THIẾT KẾ 

M LÒNG - PHÒNG LAO!

"MỞ LÒNG - PHÒNG LAO" là cuộc thi Thiết kế sticker với sự đồng hành từ Stop TB Partnership và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).


Cuộc thi kêu gọi sự sáng tạo từ cộng đồng qua các thiết kế sticker với thông điệp ý nghĩa trên hành trình điều trị.


Mỗi bộ sticker là sự góp sức nâng cao nhận thức về bệnh lao, thể hiện tinh thần sẻ chia với người chịu ảnh hưởng bởi lao.


Để từ đó, thông điệp "Bạn có thể là "Một trong số đó" được chính cộng đồng lan tỏa theo những cách riêng của mỗi người.

SỐ LƯỢNG BÀI

THAM GIA CUỘC THI

45

Nhìn lại hành trình

cuộc thi “Mở Lòng - Phòng Lao”

ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

Cuộc thi được tổ chức với sự đồng hành của Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh Lao,
Tổ chức Stop TB Partnership, Tổ chức Friends for International Tuberculosis Relief (FIT),
Nhóm Cố vấn Sáng kiến Tái định hình Dịch vụ Chăm sóc Bệnh lao, Trường Đại học CMC,
cùng sự tham gia của các chuyên gia và các bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội.

CM ƠN BN

ĐÃ CHUNG TAY CÙNG
VIỆT NAM CHIẾN THẮNG BỆNH LAO